วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

รวม 50+ โปรแกรมสามัญประจำเครื่อง BlackBerry


สำหรับคนที่ใช้งาน BlackBerry เคยรู้สึกบ้างไหมครับ ว่าทำไมโปรแกรมมันน้อยจัง จะทำโน้นก็ไม่ได้ จะทำนี่ก็ไม่ได้ วันนี้เรามาหาโปรแกรมดีๆติดตั้งเพิ่มเติมใน BlackBerry กันดีกว่าครับ....


1. Amazon Shopping Application- ตามที่บริษัทได้ app ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความนิยมของโปรแกรมที่คล้ายกันสำหรับ iPhone.ผู้ใช้สามารถนำรูปภาพของพวกเขา BlackBerry และอัปโหลดไปยัง Amazon.com-app แล้วจะพยายามหาผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันในร้าน. Amazon App สำหรับ BlackBerry ยังคุณสมบัติซื้อคลิกเดียวกับ Amazon Prime, ติดตามพัสดุแนะนำบุคคล, รายการสินค้าที่ต้องการและอื่นๆ.


2. Pandora สำหรับ BlackBerry - Pandora Radio ฟรีวิทยุส่วนบุคคลของคุณเองพร้อมเพลงกระแสบน BlackBerry ของคุณ. เพียงแค่เริ่มต้นด้วยชื่อของหนึ่งในศิลปินที่คุณชื่นชอบ เพลงหรือเเนวดนตรีและ Pandora จะสร้างสถานี "" ตามแนวเพลงที่คุณชอบ"


3. BBNotePad - BBNotePad เป็นโปรแกรมที่แก้ไขไฟล์ / งาน สำหรับ BlackBerry. มันก็ช่วยให้คุณสามารถบันทึกการแก้ไขและสร้างไฟล์ข้อความบน BlackBerry SD หรือหน่วยความจำ. พัฒนายังเพิ่มบางฟังก์ชันการทำงานเพิ่มเติมในรุ่นนี้.


4. Palringo – ซอฟต์แวร์แชทแบบMultiplatform. กับคุณสามารถสนทนากับเพื่อนของคุณใน Facebook, iChat และ QQ. ในทุกสถานที่ คุณสามารถสนทนากับเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานของคุณแบบ real-time ทำให้เป็นเรื่องง่าย


5. BBScreenShooter - BBScreenShooter เป็นเครื่องมือขนาดเล็กเพื่อจับหน้าจอปัจจุบันของ BlackBerry. นี้เป็นประโยชน์กับ e.g. สร้างเอกสาร.


6. Tellme - ด้วย Tellme บนโทรศัพท์มือถือของคุณคุณสามารถค้นหาสถานที่/ร้านค้า/ธุรกิจที่ใกล้ที่สุดตามสถานที่ GPS และยังได้รับแผนที่เส้นทางและข้อมูลจราจรทางขวาบนหน้าจอของคุณแค่พูด. คลิกที่นี่เพื่อดูว่าโทรศัพท์มือถือของคุณพร้อมสำหรับ Tellme. นอกจากนี้คุณสามารถโทรจากโทรศัพท์ Tellme ใด. กล่าวว่าสิ่งที่คุณต้องการและฟังผล.


7. BeeTag - เครื่องอ่านบาร์โค้ดสำหรับ Multitag มาร์ทโฟน BlackBerry, สนับสนุนความนิยมสูงสุด 2D รหัส. หลังจากสแกน app ข้อมูลผลิตภัณฑ์แสดงข้อความและข้อมูล URL สำหรับผลิตภัณฑ์.


8. Google Apps ประสบการณ์ - ประโยชน์ของ Google Apps กับประสบการณ์ BlackBerry คุณชินแล้วกับ. ผสานรวม Google Apps ชุดข้อความด้วย Blacky เม็ดไข Enterprise (BES) ให้พนักงานใช้ในตัวโปรแกรม BlackBerry สำหรับการเข้าถึง Google Apps อีเมลปฏิทินและที่ติดต่อ.


9. Beyond 411 – Beyond411 ให้ค้นหามือถือฟรีและสะดวกรวมถึงหน้าเหลืองแผนที่เส้นทางการขับรถหน้าขาวค้นหาเว็บและอื่นๆ.


10. BlackBerry Messenger - BlackBerry Messenger เป็น Instant Messenger กรรมสิทธิ์ การสมัคร รวมอยู่ในอุปกรณ์รุ่นใหม่ BlackBerry. App นี้ช่วยให้คุณอยู่ในการติดต่อกับ BlackBerry ของคุณโดยใช้เพื่อนโดยไม่ได้รับการเรียกเก็บเงินสำหรับข้อความข้อความโดยเซลล์ผู้ให้บริการของโทรศัพท์. จะใช้ PIN BlackBerry OS ที่จะส่งข้อความไปมา.


11.Bolt Browser - หากท่านพบเริ่มต้น BlackBerry เว็บเบราว์เซอร์ ช้า, Bolt มีการเสนอทางเลือกเร็ว. นี้โหลดเบราว์เซอร์ที่รวดเร็วและจะใช้ทางลัดที่คล้ายกันเป็น Opera Mini เพื่อเลื่อนซูมและไปผ่านหน้าเว็บ.


12. Opera Mini - รวมริมครึ่งทางเว็บเบราเซอร์ที่ดีกับมือถือรุ่นล่าสุดของ. แต่ความเร็วจริงและหน้าเดสก์ทอปพลังแสดงผลติดตั้ง Opera Mini 4.2. ก็ให้การสนับสนุนฟีด RSS, ง่ายต่อการใช้ขยายช่องดูมือถือ switchable และการจัดการบุ๊คมาร์คยืดหยุ่น. Opera Mini lacks ครอบคลุมสนับสนุน Adobe Flash แต่เพื่อไม่เบราว์เซอร์โทรศัพท์ทุกอื่นๆในตลาด.


13. Caffeine Finder Freeware – หากคุณคลั่งกาแฟเช่นฉันคุณต้องการหา app ที่มีประโยชน์อย่างนี้. จะช่วยให้คุณค้นหาที่ใกล้ที่สุดร้านกาแฟหรือคาเฟ่จากกว่า 45,000 ตำแหน่ง. เช่น Fast Food Finder, app ยังคุณลักษณะแผนที่ทิศทางและที่อยู่ของร้านกาแฟ.


14. CellFire - การสมัครนี้เสมือนกับการได้คูปองส่วนลดไปกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของคุณและจะมีโค้ดกันห้าหลักซึ่งคุณสามารถแสดงเพื่อเก็บไว้.ลงทะเบียนโดยไป www.cellfire.com ใน BlackBerry หรือโน๊ตบุ๊คและเลือก BlackBerry และผู้ให้บริการ. เพื่อปรับปรุงคูปองของคุณเพียงแค่เปิดซอฟต์แวร์ CellFire และเลือก "คูปอง Update." รายชื่อเสนอให้ปรากฏกับโลโก้ของบริษัทแต่ละ. รุ่นล่าสุดช่วยให้คุณสามารถค้นหาและคูปอง Store ซิงค์ออนไลน์โดยอัตโนมัติให้คุณ BlackBerry. ขณะที่ยังอยู่ในระยะออกดอกของบริษัทมีข้อตกลงกับ Domino's Pizza, McDonald's, Sears และมากกว่าโหลดจากบริษัทอื่นๆ.


15. Capture It – นี้จะช่วยให้คุณสามารถจับภาพของหน้าจอ BlackBerry ของคุณเป็น. Jpg ไฟล์.


16. Mobile Google Maps - หลายมือถือ BlackBerry วันนี้มาพร้อมกับในตัว GPS. หนึ่งที่ดีที่สุดคือ Google Maps สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ซึ่งมีมากที่สุดในสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับเส้นทาง-รวมถึงมุมมองดาวเทียมหันโดยเปิดเส้นทางและการค้นหาธุรกิจท้องถิ่นและเพิ่ม GPS ใช้ตำแหน่งตามองค์ประกอบการค้นหาสำหรับใช้กับของ BlackBerry.


17. Facebook - Facebook เพื่อ BlackBerry ไม่สมบูรณ์-ก็ยังคงเป็นหลัก app เดียวกันก็จะเป็นเปิดมากกว่าปีก่อน. ดังนั้นไม่จัดการกับความเห็นรายการที่ซ่อนไว้หรืออื่นๆการเปลี่ยนแปลง Facebook ล่าสุดบนเดสก์ทอป. แต่ app เคลื่อนที่พื้นเมืองยังวิธีที่เร็วที่สุดเพื่อตรวจสอบการอัปเดตสถานะของเพื่อนของคุณส่งข้อความและขวาอัพโหลดภาพถ่าย


18. Fast Food Finder Freeware – กำลังมองหาร้านอาหารหรือเครื่องดื่มอะไร App นี้จะช่วยให้คุณพบร้านอาหารที่ใกล้เคียงที่สุดอย่างรวดเร็วโดยใช้ GPS ของโทรศัพท์. มันมีแผนที่ที่อยู่และเส้นทางไปยังอาหารอย่างรวดเร็วที่คุณต้องการไป.


19. Gmail Client - Gmail เป็นประโยชน์ต่อไปมากที่สุดและจะได้มี app ของ Google สำหรับ BlackBerry. App นี้ให้เกือบฟังก์ชันการทำงานเดียวกับ Web-based Gmail โดยให้คุณสามารถเข้าถึงรายการที่ติดต่อได้ส่งและส่งเก็บรวมทั้งการทำงานของป้ายกำกับ.


20. Google Latitude – ช่วยให้ผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อให้ผู้คนอื่นใดในรายการรายชื่อของตน Gmail เพื่อติดตามซึ่งเขาหรือเธอเป็น. คนเหล่านี้สามารถติดตามผู้ใช้ (หรือมากกว่าถูกต้องโทรศัพท์ของตน) ใน Google Maps ผ่านบัญชีของตนเอง iGoogle. ผู้ใช้สามารถควบคุมความถูกต้องและรายละเอียดในสิ่งที่แต่ละผู้ใช้อื่นสามารถเห็น -เพียงเป็นสถานที่ที่แน่นอนจะได้รับอนุญาตหรือสามารถจำกัดระบุเมือง


21. Google Maps - นี้ไม่เป็นที่ทรงพลังเป็น Web-based app Google Maps และ Apps iPhone แต่จัดการเพื่อให้บริการ Google Maps ประสิทธิภาพของคุณ BlackBerry.


22. Mobile Google - ช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ทั้งด้านขวาของ Google บนมือถือของคุณ BlackBerry. มี Gmail, Google Maps และ Google Sync บวกลิงค์ไปยังมือถือของ Google ปรับปรุงบริการ Web เช่นการค้นหาเว็บ, Google Reader, Google Docs และ Picasa.


23. Google Talk - คุณต้องสื่อสารกับเพื่อนที่ไม่ใช้BlackBerryเหมือนคุณ . นี้เป็น app อินเตอร์เฟซคล้ายกับ BlackBerry Messenger


24. ShoZu - ShoZu ทำให้การส่งภาพ BlackBerry ของคุณชื่นชอบสังคมเครือข่ายเว็บไซต์ของคุณรวมทั้ง Facebook, Flickr, พูดเบาและรวดเร็ว, WordPress และ YouTube-ง่าย. เมื่อคุณได้ติดตั้ง การสมัคร และเลือกปลายทางเวลาคุณเอาภาพแต่ละท่าน บันทึกวิดีโอหรือ, คุณจะสามารถอัปโหลดที่สื่อให้พวกเขา. เราต้องการที่ใน Symbian S60 ShoZu จะถามเพื่ออัปโหลดภาพใหม่ให้เว็บไซต์ของคุณเลือก; ใน BlackBerry แต่คุณเลือกที่เว็บไซต์เครือข่ายสังคม ใช้สำหรับอัปโหลดแต่ละ. คุณสามารถใช้ ShoZu สำหรับ BlackBerry เพื่อเพิ่มคำอธิบายและชื่อให้กับรูปภาพของคุณก่อนอัปโหลดพวกเขาแต่เราไม่สามารถอ่านความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพหรือใส่แท็กตำแหน่งจากเรา BlackBerry สองคุณสมบัติที่เราสามารถใช้ในรุ่น S60 และเราหวังว่าจะมีการเพิ่มเติมก่อน ShoZu ใบ beta.


25. GridMagic Community Edition - GridMagic (เดิม MiniExcel) เป็นโปรแกรมสเปรดชีตขั้นสูงที่เพิ่มประสิทธิภาพและการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการมาร์ทโฟน BlackBerry. ช่วยให้คุณสามารถใช้การคำนวณที่ซับซ้อนและจัดระเบียบข้อมูลในตารางบาง. ยังช่วยให้คุณทำหน้าที่สเปรดชีตปกติเช่นบานหน้าต่างตรึงแถวหรือคอลัมน์ที่เลือกและคัดลอกและวาง-.


26. iSkoot - ด้วย iSkoot สำหรับ Skype คุณสามารถรับสายและ Skype, แชท, และใช้ SkypeOut โทรหมายเลขประจำทั่วโลก. และมีการกำหนดคุณสมบัติของเราเพิ่มใหม่ได้แล้ววันนี้คุณสามารถวางสาย SkypeOut ทุกคนในสมุดที่อยู่ของคุณโดยทั่วไปและสนุกกับเย็นใหม่ Skype การสนทนาคุณสมบัติเช่น emoticons และหลายฝ่ายสนทนา. อะไรจริงๆที่ดีเกี่ยวกับ iSkoot: แตกต่าง Apps Skype อื่นๆมือถือ iSkoot เป็นลูกค้าบาง - ดังนั้นจะไม่ใช้เวลาโหลดของหน่วยความจำหรือกินพลังงานแบตเตอรี่ของคุณ.


27. Where for BlackBerry - เป็นวิธีที่ง่ายและเร็วที่สุดเพื่อให้ได้เนื้อหาที่คุณต้องการ GPS บนโทรศัพท์ของคุณที่ไหน. ดาวน์โหลดที่ได้รับห้องสมุดฟรีเครื่องมือที่พบเหตุการณ์ดังสุดๆให้ราคาดีที่สุดที่ได้รับแซนวิชดีหรือรายงานสภาพอากาศของท้องถิ่น.


28. WorldMate Live - App ประโยชน์เฉพาะสำหรับ warriors ถนน WorldMate Live มอบเนื้อหาและบริการของคุณรวมถึงอุปกรณ์ BlackBerry itineraries, เที่ยวบินข้อมูลโรงแรมประชุมการขนส่งสาธารณะและรถเช่าข้อมูล.


29. Jaikuberry - JaikuBerry เป็นโปรแกรมซอฟต์แวร์ขนาดเล็กที่ช่วยให้คุณสามารถเขียนบล็อกเกี่ยวกับชีวิตจริงของคุณ. จากนี้คุณจะได้เสมอใช้ชีวิตของคุณกับเพื่อนของคุณแม้ว่าคุณในด้านอื่นๆของโลก


30. JapbLite BlackBerry Manager Personal Money - แนวคิดหลัง JabpLite ได้รับการเขียนโปรแกรมการเงินส่วนบุคคลที่ซับซ้อนใน Java MIDP ซึ่งจะทำงานในช่วงของอุปกรณ์รวมถึงโทรศัพท์ Symbian และ BlackBerry. นี้เป็น app การเงินที่แข็งแกร่งส่วนบุคคลของคุณ BlackBerry. App นี้มีหลายบัญชีการติดตามการลงทุน, การคำนวณยอดเงินในอนาคตคำนวณมูลค่าสุทธิบัญชีสกุลเงินต่างประเทศที่มีการประเมินค่าใหม่อัตโนมัติธุรกรรมปกติการสั่งซื้อและการเริ่มต้นและผู้ใช้กำหนดประเภท.


31. Reader Mobipocket - จากข้อมูลข้อเท็จจริงที่ว่าอุปกรณ์ BlackBerry ไม่ดีที่สุดสำหรับการอ่าน eBook ได้อย่างสมบูรณ์ app นี้จะใช้อุปกรณ์แสดงผลเพื่อนำคุณพบอ่านที่ดี. และเนื่องจากการสนับสนุนรูปแบบ mobi. คุณจะมั่นใจได้ว่าคุณจะมีมากมายชื่อ eBook เพื่อเลือกจากการดาวน์โหลดบนอุปกรณ์ BlackBerry ของคุณ. คุณสามารถแปลงไฟล์ PDF หรือไฟล์ Word บนคอมพิวเตอร์ของคุณและโอนไปยังอุปกรณ์ของคุณ


32. TwitterBerry - Addicts พูดเบาและรวดเร็วทราบว่าจุดประสงค์หลักของบริการคือการติดต่อกับเพื่อนและเพื่อนร่วมงานของคุณไป. ขณะที่คุณสามารถทำกับข้อความ SMS หรือหน้า WAP พูดเบาและรวดเร็วของ TwitterBerry เป็นวิธีที่ดีสุด. มวลรวมการปรับปรุง app สถานะและข้อเสนอง่ายๆส่งคลิกเดียวทั้งหมดของคุณสำคัญ 140-missives อักขระ-เหมาะสำหรับการเข้าใจ existential ที่ดลใจที่ pops ในหัวของคุณขณะที่คุณกำลังรอตามที่ธนาคาร.


33. PocketMac for BlackBerry - เชื่อมต่อเครื่อง Mac และ BlackBerry ของคุณ. PocketMac เป็น app ที่แข็งแกร่งที่ synchronizes สมุดที่อยู่ปฏิทินงานบันทึกของคุณและอีเมล์ระหว่าง BlackBerry และ Mac.


34. Slacker Radio - เพื่อฟังเพลงที่ไปคุณจะมีสองตัวเลือก. คุณสามารถตั้งค่ารายการเพลงเพลงโอนผ่านทางการ์ดหน่วยความจำได้และถ้าเบื่อที่จะมันทั้งหมดอีกครั้งในสัปดาห์หน้า.หรือถ้าคุณจะฟังในบัญชีเว็บของเดสก์ทอปมันช่วยให้คุณไม่จำกัดปริมาณของเพลงใหม่.และช่องแคชสามารถให้คุณเล่นในภายหลังเมื่อคุณไม่มีสัญญาณ.


35. Ka-Glom! – อีกนึงเกมส์ที่คล้ายๆTetris เกมประเภทนี้เป็นหนึ่งใน BlackBerry.


36. Poynt - Poynt สำหรับ BlackBerry เป็นสาธารณูปโภคค้นหาฟรีภายในที่เหนือกว่าคู่แข่ง 411. Poynt สวยมากให้ข้อมูลเดิมแต่มาก prettier. จะช่วยให้คุณสามารถเรียกดูตามประเภทและแม้แต่การตรวจสอบ 10 ภาพยนตร์ยอดนิยม. App ยังสนับสนุนการค้นหาตำแหน่ง GPS และทำงานร่วมกับ BlackBerry Maps.


37. Quick Pull – If you don’t have the patience to manually pull out the battery to give your BlackBerry a rest from time to time, Quick Pull will do it for you. It offers the same functionality as pulling your battery.


38. Viewer Stock - BlackBerry app นี้ช่วยให้คุณสามารถเรียกดูราคาหุ้นอย่างต่อเนื่องมาจาก NYSE และ NASDAQ. ยังให้ข่าวพาดหัวบาง. App ถูกออกแบบมาเพื่อทำงานกับ BlackBerry 7xxx, 8xxx, 9xxx


39. WorldMate Live - คุณไม่อาจพลาดเที่ยวบินอีกด้วย WorldMate Live. รุ่นฟรีจะมี itineraries สำหรับโรงแรมและเที่ยวบินของคุณ clocks โลก, แปลงสกุลเงิน, พยากรณ์อากาศและอื่นๆ.หากคุณเดินทางเป็นประจำ, Gold Membership ($ 99 ต่อปี) ช่วยให้คุณดู up-to--สถานะเที่ยวบินนาทีเพื่อดูว่าเดินทางของคุณเป็นเวลา. หากเที่ยวบินของคุณเป็นไม่มีไปคุณสามารถใช้ตารางการบินคุณสมบัติคู่สมุดเดินทางเพื่อหาเที่ยวบินใหม่และเรียกสายการบินใน snap. ฟรี Outlook Add-on โดยอัตโนมัติ syncs แผนการเดินทางของท่านเมื่อมาถึงในกล่องจดหมายของคุณ.


40. Talklock - App นี้ล็อคค่าอุปกรณ์ BlackBerry ของคุณเมื่อโทรและเผยเมื่อสายของคุณเสร็จ. นี้จะป้องกันคุณจากการสัมผัสหน้าจอและเปิดใช้งานโปรแกรมอื่นในขณะที่การโทรของคุณ.


41. Tweeter เล็ก - อีก app พูดเบาและรวดเร็วสำหรับอุปกรณ์ BlackBerry ของคุณเล็ก Tweeter ช่วย tweet คุณตลอดทั้งวันและให้ข้อมูลกับคนที่คุณจะไป. คุณสามารถปรับแต่งอินเตอร์เฟซของคุณพูดเบาและรวดเร็วเช่นกันโดยการตั้งค่าตัวอักษรการตั้งค่าซิงค์ตั้งค่า UI และ more.


42. Viigo - Viigo เป็นหนึ่งในดีที่สุดมือถือ RSS โปรแกรมอ่านเราได้เคยใช้. คุณสามารถเพิ่มหรือเว็บไซต์ที่มีฟีด RSS หรือเลือกจากโฮสต์การแนะนำข้อมูลในหมวด Viigo ต่างๆตั้งแต่ "บล็อกนิยม" ต้องการ BoingBoing.com เพื่อชีวิตหรือข้อมูลการเงินเช่น MarketWatch.com. เรื่องที่มีการปรับปรุงโดยอัตโนมัติทุกๆ 30 นาทีบางครั้งนานๆมากแต่คุณสามารถเลือกที่จะรีเฟรชช่องเองไปหมุนในข่าวสารล่าสุด.


43. AOL Instant Messenger - AOL Instant Messenger ™ สำหรับมาร์ทโฟน BlackBerry ® สามารถผสมผสานความสนุกสนานและการทำงานของการส่งข้อความทันใจ (IM) กับมาร์ทโฟน BlackBerry มีประสิทธิภาพในการแสดงในที่เดินทาง IM กับคุณสมบัติต่างๆของเดสก์ทอปที่คุณรัก


44. Vlingo - Vlingo การประยุกต์เสียงของโลกที่นิยมมากที่สุดช่วยให้คุณสามารถควบคุม BlackBerry ของคุณด้วยพลังของเสียง. กับ Vlingo คุณสามารถพูดกับโทรศัพท์ของคุณเพื่อส่งข้อความหรือข้อความอีเมลติดต่อเพื่อนค้นหาเว็บมือถือปรับปรุงสถานะทางสังคมของคุณและ more.


45. WebMessenger - จะซึ่งช่วยให้คุณสามารถสนทนากับเพื่อนไม่ว่าจะเป็นใน AOL, Google, ICQ, พูดรัว, Skype, Yahoo และ MSN. จะนำรายชื่อที่ติดต่อของคุณจากบรรดาลูกค้า IM และช่วยให้คุณสามารถกำหนดสถานะของคุณดูว่ามีใครออนไลน์และการเรียนสนทนากับพวกเขาตราบเท่าที่คุณต้องการ.


46. Yahoo Go – รับการเข้าใช้งานบ้านและชีวิตส่วนตัวของคุณกับที่ดีที่สุดของ Yahoo! ออกแบบเพื่อใช้งานของคุณ BlackBerry. ติดต่อกับ Yahoo! Mail และ Yahoo! Messenger และเข้าไม่มีรอยต่อให้เพื่อนครอบครัวและชีวิตของคุณในโทรศัพท์ของคุณ. ถ่ายภาพและบทความจากทุกท่านด้วยอัพโหลด Flickr ®. ค้นหาสิ่งที่คุณต้องมี Yahoo! ™ oneSearch และ Yahoo! oneSearch ด้วยเสียง-ให้คุณเข้าถึงอย่างรวดเร็วคำตอบที่คุณต้องการเมื่อคุณเคลื่อนที่. มากันทุกเรื่องที่คุณกับ Yahoo! ไป ™, เสนอคุณ up-to-ข่าวกีฬานาทีสภาพอากาศและอื่นๆ-on ของคุณ BlackBerry.


47. Yahoo Messenger Client - นอกจาก Google, Yahoo ยังเปิดตัวเองฟรีของลูกค้า BlackBerry IM. และการทำงานและหน้าที่เสมือนเป็นลูกค้า Gmail. App นี่คือต้องมีสำหรับแฟน YM.


48. Ticketmaster - ออกด้วย guys ทำให้แผนที่จะกดเกมถัดไปที่บ้าน yankees? เว็บไซต์สำหรับมือถือจำนวนมากให้คุณได้รับข้อมูลคอนเสิร์ตและกิจกรรมกีฬาที่ไปแต่น้อยทำให้เป็นที่ซื้อตั๋วจุดเป็น Ticketmaster สำหรับ BlackBerry. ภายในช่วงเวลาผมก็สามารถนำขึ้นมากมายกิจกรรมและตรวจสอบที่นั่งสำหรับการกำหนดค่าตั๋วแตกต่างกันคือเมื่อ I scrolled หน้าอดีตและหน้าที่ของ legalese. (Man, สิ่ง buzzkill!)


49. Bloomberg - นี้ไม่สวน-หลากหลายของคุณลัด Web. Bloomberg มีรุ่นรวมตัวของคลาสสิกสีดำหน้าจอ Bloomberg terminal กับดัชนีรายละเอียดกราฟและย้ายข้อมูลเงินพร้อมกับขึ้นไปดัชนีวันของบนทั่วโลกข่าวการเงิน. เป็นประโยชน์ตามที่คุณอาจต้องการที่จะจำกัดการแสดงผลที่กำหนดรัฐซึ่งทำให้ตกต่ำของวันนี้


50. MySpace - Facebook อาจจะชนะการแข่งฉวัดเฉวียนวันนี้แต่ MySpace ยังดึงในดีกว่า 50 ล้านผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละเดือน. มันคล้ายกับ app Facebook; ผู้ใช้สามารถส่งข้อความการปรับปรุงอารมณ์และสถานะดูหรือส่งแถลงการณ์และรูปภาพโพสต์. มันยังเร็วและง่ายไปกว่าหน้า WAP ของเว็บไซต์.


51. Yahoo oneSearch with Voice - Yahoo oneSearch กับเสียงสนับสนุนโดย Vlingo, ให้เสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจไปสนับสนุนข้อความโดยค้นหาจาก Wikipedia, Answers Yahoo และส่วนที่เหลือของเว็บที่จะตอบคำถามคุณอาจมีใด. คุณสามารถขอทุกอย่างจากรายการอาหารและเวลาฉายภาพยนตร์ให้คะแนนกีฬาและการปรับปรุงสถานะเที่ยวบิน.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น